Tolet (2019)[Tamil Proper - HQ HDRip - x264 - 700MB - ESubs]
cast;
Poster
Directed by Chezhiyan
Produced by Prema Chezhiyan
Written by Chezhiyan
Starring
Santhosh Sreeram
Suseela
Dharun
Aadhira Pandilakshmi
Cinematography Chezhiyan
Edited by A. Sreekar Prasad
Production
company
zha Cinema
Running time
99 min
Country India
Language Tamil
திரைப்படத் திரைச்சார்பைத் தெரிவிக்க: மூன்று மனைவியின் போராட்டம், ஒரு வீடு வாங்குவதற்கு ஒரு தேடலை வாடகைக்கு எடுக்கும்போது, அவர்களின் நிலத்தை அவர்களது நிலத்தை விட்டு வெளியேறுவதற்கு ஒரு இறுதி எச்சரிக்கை கொடுக்கப்பட்ட பின்னர்.
திரைப்பட விமர்சகத்தை நாம் அனுமதிக்க வேண்டும் என்பது ஒரு அமைதியான சக்திவாய்ந்த படம், இது நமது சமுதாயத்தில் தகவல் தொழில்நுட்ப வளர்ச்சியை உருவாக்கியுள்ள பொருளாதார ஏற்றத்தாழ்வுகளையும், மத்தியதர வர்க்கத்தின் வாழ்க்கையை பாதிக்கும் விதத்தையும், வாழ்க்கை அவசியங்கள் - தங்குமிடம். அனூத்ஷா (ஷீலா ராஜ்குமார்), அவரது மனைவி மற்றும் சித்தார்த் (தாரூன்) ஆகியோரின் மகன் - இளங்கோ (சந்தோஷ் ஸ்ரீராம்), ஒரு குடும்பத்தின் குடும்பம், வீட்டை விட்டு வெளியேறும்படி கேட்டுக் கொண்டிருக்கும் போது, அந்தக் கதை சத்தமிட்டது. முழு திரைப்படம் வாடகைக்கு ஒரு வீட்டிற்கான தேடலை உள்ளடக்கியது, மேலும் 2007 ஆம் ஆண்டிற்குப் பிறகு, ஐ.டி பூம் ஒரு அதிகபட்சமாக மொபைல் வகுப்பை உருவாக்கும் போது பணம் செலவழிப்பதைப் பற்றி கவலைப்படத் தேவையில்லை, இது எவ்வாறு திருப்பிக் கொடுக்கிறது ரியல் எஸ்டேட் விலைகளின் பணவீக்கம் மற்றும் நடுத்தர வர்க்கத்திற்கு ஒரு கெளரவமான வீடு வாங்குவது கடினமாக இருந்தது - வாடகைக்கு கூட.
பாலு மகேந்திராவின் வீட்டை வாங்குவதற்கு ஒரு நடுத்தர வர்க்க குடும்பத்தின் சிக்கல்களைப் பற்றி இன்னொரு குறிப்பிடத்தக்க படத்திற்கான சிறந்த தோழமைப் பாத்திரமாக இந்த படம் வெளிப்படுகிறது. உண்மையில், இது ஒரு சமகால அமைப்பில் அதே பிரச்சினையை ஆராய்வது போல உணர்கிறது. பின்னர் அது சமுதாயத்தில் ஏற்பட்ட மாற்றங்களுக்கு ஒரு கண்ணாடியைக் கொண்டுள்ளது. உலகை பூகோளமயமாக்கல் சகாப்தத்தில் அமைத்த ஒரு படம், மற்றும் அதன் பின்னணியில், அதன் பாத்திரங்களின் நிலைமை இப்போது சிறப்பாகவே தெரிகிறது, ஏனெனில் நடுத்தர வர்க்கம் தங்கள் சொந்த வீட்டை சொந்தமாக வைத்திருக்கும் வாய்ப்பை பெற முடியும். இப்போது, பொருளாதார ஏற்றத்தாழ்வு மிகப்பெரியது, இளங்கோவின் போன்ற ஒரு குடும்பத்தை ஒருவர் சொந்தமாகக் கனவு காண்பார். அந்தப் படத்தைப் போலவே, இதுவும் முடிந்தவரை யதார்த்தமானதாக இருக்க வேண்டும், மேலும் பின்னணி ஸ்கோர் மற்றும் திரை வடிவமைப்பு (தாதா நயாக்) ஆகியவற்றின் மனநிலையை அதிகரிக்கவும் கூட விரும்புகிறார்.
சமீபத்தில் கதியாரி மனிதார்கல் போன்ற ஒரு படம் போலல்லாமல், இசையமைப்பாளரைப் போலல்லாமல், இசையமைப்பாளராக சேஸியானன் முனைப்புடன் முயற்சி செய்கிறான், இது அதே பிரச்சினைக்குரியது (இந்த படம் முன்னதாகவே தயாரிக்கப்பட்டது, மற்றும் விழாவில் சுற்றுப்பயணம் செய்து பல விருதுகளை வென்றது , சிறந்த தமிழ் திரைப்படத்தில் தேசிய விருது). உண்மையில், கடைசி நேரத்தில் வெளியே ஒரு வீட்டு உரிமையாளர் சம்பந்தப்பட்ட ஒரு முக்கியமான வளர்ச்சி, திரை ஆஃப் நடக்கும். ஒரு சிறிய திரைப்பட தயாரிப்பாளர் விஷயங்களை வியத்தகு செய்ய ஒரு சூழ்நிலையில் பால் ஆசை, ஆனால் Chezhiyan அதற்கு பதிலாக அத்தகைய ஒரு வளர்ச்சிக்கு பிறகு கொடுக்கிறது. இது நுட்பமான மற்றும் தாக்கக்கூடியது.
ஆனால் அந்த படத்தில் அவர்கள் சேர்ந்தவை போல உணரும் பாத்திரங்கள் மற்றும் காட்சிகள் உள்ளன. இளங்கோவின் நில உரிமையாளரைப் போல (அதிரா பண்டிலட்சுமி). அந்தக் கதாபாத்திரம் தன் குடியிருப்பாளர்களின் நிலைப்பாட்டிற்கு வெறுமனே அலட்சியமாக இருந்திருந்தால், சௌக்கியன் தனது புள்ளியைச் செய்திருப்பார், ஆனால் அவர் இலங்கோ மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் மீது மட்டுமே அவமதிப்பு கொண்ட ஒரு கர்வமான பெண்ணாக மாறியுள்ளார். வாடகைக்கு எடுக்கப்பட்ட பணத்தோடு அவள் திரும்பி வருகிறாள். இல்லினோவும் அமுதாவும் ஒவ்வொரு முறையும் வீட்டில் வீட்டைச் சரிபார்க்க வருகிறார்கள், சற்றே மெலோடிராமாகவும் இருக்கிறது. ஒருவேளை இந்த காட்சிகள் தனியுரிமை ஒரு படையெடுப்பு எப்படி காட்ட வேண்டும், ஆனால் ஜோடி (ஒரு யாராவது ஒரு almirah மற்றும் Amudha உள் உடைகள் மற்றும் சுகாதார துடைப்பிகள் அவுட் டம்பிள் திறக்கும் போது ஒரு உதாரணமாக காப்பாற்ற) சங்கடமான யதார்த்தமான உணரவில்லை எப்படி காட்ட நோக்கம்.
ஒதுக்கி இந்த சிறிய quibbles, அதன் பிடியில் நீங்கள் நடத்த நிர்வகிக்க மற்றும் ஒரு நகரும் அனுபவம் வழங்குகிறது. சமுதாயத்தின் ஒரு பகுதியினுள் வேறு ஒரு வீட்டிற்கு விடுவிப்பதற்கும், நகர்த்துவதற்கும் சம்பந்தப்பட்ட உணர்ச்சி கொந்தளிப்பை அது வெற்றிகரமாக கைப்பற்றுகிறது. மதம், சாதி, தொழில் மற்றும் உணவு போன்ற விஷயங்கள் சாதாரணமான வாழ்க்கை அனுபவத்தில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன. எழுத்துக்கள் அவற்றின் சொந்த பின்தொடர்பைக் கொண்டிருக்கின்றன. சில சந்தர்ப்பங்களில், குடும்பம் சிறப்பாக செய்யக்கூடிய தகவலைப் பெறலாம், ஆனால் எழுத்துக்கள் வெளிநாடுகளில் வேலை செய்யாமல் அல்லது ஒரு விலையுயர் வீட்டைக் கைப்பற்றுவதைப் போலவே எளிதான வழிமுறையை எடுத்துக்கொள்ளாமல், குடியிருப்போர் ஒரு முதிய தம்பதிகள். இந்த செயல்கள் எழுத்துக்கள் நடைமுறைக்கு இல்லை என்று நம்மை நினைக்க வைக்கும், ஆனால் உண்மையை அது இன்னும் மனிதனாக ஆக்குகிறது. உரையாடல்கள் புள்ளி மற்றும் குறைவாக உள்ளன. சினிமாவில் இருந்து யாரோ ஒருவருக்கும் ஒரு முழுமையான தரத்தை கொடுக்கும் விதமாக ஒரு பாத்திரத்தை எப்படிக் கூறுகிறீர்களோ அந்த வரிசையைப் போலவே. சினிமாக்காரருக்கு தங்கள் வீடுகளைத் தருவதற்கு மக்கள் தயாராக இல்லை - இந்த முரண்பாட்டை அடிக்கோடிடுவதற்கு செசய்யான் முடிவெடுக்கவில்லை. அவர் பார்வையாளர்கள் வெற்றிடங்களை நிரப்ப விரும்புகிறார். சொல்லப்போனால் விஷயங்களைத் தவிர்ப்பது இந்த அணுகுமுறை. நாங்கள் Ilango மற்றும் Amudha இன் பிஸ்டெஸ்டரி அல்லது அவர்களது பிரச்சனைக்கு தீர்வைப் பெற மாட்டோம், இன்னும் அவர்களின் வாழ்க்கையின் ஒரு கருத்தை நாங்கள் பெறுகிறோம். கதவு திறந்ததும், கதவு மூடப்படுவதற்கும் இடையே காட்சிகளை நாங்கள் காண்பித்தோம். இது ஒரு அழகான காட்சித் தொடுதல், மற்றும் படத்தைப் பதிவு செய்ய ஒரு பயங்கர வழி.
படத்தின் ஆரம்பப் பகுதியிலிருந்தே, குடும்பத்தின் வீட்டினுள் அதன் கூட்டைக் கட்டியிருந்த ஒரு குருவி, நாங்கள் மீண்டும் மீண்டும் தூக்கி எறிந்துவிடுகிறோம். ஒரு கதாபாத்திரம் எளிமையான ஆறுதலளிக்கும் போது, அதன் விதியை கண்பார்வை மறதி ஒரு செயல் முடிவு செய்யும். ஒரு வழியில், Ilango போன்ற குடும்பங்கள் அந்த பறவை போன்ற, அவர்களின் விதி டி
http://tamilrockerrs.co/index.php/topic/103599-tolet-2019tamil-proper-hq-hdrip-x264-700mb-esubs/
DOWNLOLAD NOW HD
DOWNLOLAD NOW NORMAL
DOWNLOLAD NOW LOW
cast;
Poster
Directed by Chezhiyan
Produced by Prema Chezhiyan
Written by Chezhiyan
Starring
Santhosh Sreeram
Suseela
Dharun
Aadhira Pandilakshmi
Cinematography Chezhiyan
Edited by A. Sreekar Prasad
Production
company
zha Cinema
Running time
99 min
Country India
Language Tamil
திரைப்படத் திரைச்சார்பைத் தெரிவிக்க: மூன்று மனைவியின் போராட்டம், ஒரு வீடு வாங்குவதற்கு ஒரு தேடலை வாடகைக்கு எடுக்கும்போது, அவர்களின் நிலத்தை அவர்களது நிலத்தை விட்டு வெளியேறுவதற்கு ஒரு இறுதி எச்சரிக்கை கொடுக்கப்பட்ட பின்னர்.
திரைப்பட விமர்சகத்தை நாம் அனுமதிக்க வேண்டும் என்பது ஒரு அமைதியான சக்திவாய்ந்த படம், இது நமது சமுதாயத்தில் தகவல் தொழில்நுட்ப வளர்ச்சியை உருவாக்கியுள்ள பொருளாதார ஏற்றத்தாழ்வுகளையும், மத்தியதர வர்க்கத்தின் வாழ்க்கையை பாதிக்கும் விதத்தையும், வாழ்க்கை அவசியங்கள் - தங்குமிடம். அனூத்ஷா (ஷீலா ராஜ்குமார்), அவரது மனைவி மற்றும் சித்தார்த் (தாரூன்) ஆகியோரின் மகன் - இளங்கோ (சந்தோஷ் ஸ்ரீராம்), ஒரு குடும்பத்தின் குடும்பம், வீட்டை விட்டு வெளியேறும்படி கேட்டுக் கொண்டிருக்கும் போது, அந்தக் கதை சத்தமிட்டது. முழு திரைப்படம் வாடகைக்கு ஒரு வீட்டிற்கான தேடலை உள்ளடக்கியது, மேலும் 2007 ஆம் ஆண்டிற்குப் பிறகு, ஐ.டி பூம் ஒரு அதிகபட்சமாக மொபைல் வகுப்பை உருவாக்கும் போது பணம் செலவழிப்பதைப் பற்றி கவலைப்படத் தேவையில்லை, இது எவ்வாறு திருப்பிக் கொடுக்கிறது ரியல் எஸ்டேட் விலைகளின் பணவீக்கம் மற்றும் நடுத்தர வர்க்கத்திற்கு ஒரு கெளரவமான வீடு வாங்குவது கடினமாக இருந்தது - வாடகைக்கு கூட.
பாலு மகேந்திராவின் வீட்டை வாங்குவதற்கு ஒரு நடுத்தர வர்க்க குடும்பத்தின் சிக்கல்களைப் பற்றி இன்னொரு குறிப்பிடத்தக்க படத்திற்கான சிறந்த தோழமைப் பாத்திரமாக இந்த படம் வெளிப்படுகிறது. உண்மையில், இது ஒரு சமகால அமைப்பில் அதே பிரச்சினையை ஆராய்வது போல உணர்கிறது. பின்னர் அது சமுதாயத்தில் ஏற்பட்ட மாற்றங்களுக்கு ஒரு கண்ணாடியைக் கொண்டுள்ளது. உலகை பூகோளமயமாக்கல் சகாப்தத்தில் அமைத்த ஒரு படம், மற்றும் அதன் பின்னணியில், அதன் பாத்திரங்களின் நிலைமை இப்போது சிறப்பாகவே தெரிகிறது, ஏனெனில் நடுத்தர வர்க்கம் தங்கள் சொந்த வீட்டை சொந்தமாக வைத்திருக்கும் வாய்ப்பை பெற முடியும். இப்போது, பொருளாதார ஏற்றத்தாழ்வு மிகப்பெரியது, இளங்கோவின் போன்ற ஒரு குடும்பத்தை ஒருவர் சொந்தமாகக் கனவு காண்பார். அந்தப் படத்தைப் போலவே, இதுவும் முடிந்தவரை யதார்த்தமானதாக இருக்க வேண்டும், மேலும் பின்னணி ஸ்கோர் மற்றும் திரை வடிவமைப்பு (தாதா நயாக்) ஆகியவற்றின் மனநிலையை அதிகரிக்கவும் கூட விரும்புகிறார்.
சமீபத்தில் கதியாரி மனிதார்கல் போன்ற ஒரு படம் போலல்லாமல், இசையமைப்பாளரைப் போலல்லாமல், இசையமைப்பாளராக சேஸியானன் முனைப்புடன் முயற்சி செய்கிறான், இது அதே பிரச்சினைக்குரியது (இந்த படம் முன்னதாகவே தயாரிக்கப்பட்டது, மற்றும் விழாவில் சுற்றுப்பயணம் செய்து பல விருதுகளை வென்றது , சிறந்த தமிழ் திரைப்படத்தில் தேசிய விருது). உண்மையில், கடைசி நேரத்தில் வெளியே ஒரு வீட்டு உரிமையாளர் சம்பந்தப்பட்ட ஒரு முக்கியமான வளர்ச்சி, திரை ஆஃப் நடக்கும். ஒரு சிறிய திரைப்பட தயாரிப்பாளர் விஷயங்களை வியத்தகு செய்ய ஒரு சூழ்நிலையில் பால் ஆசை, ஆனால் Chezhiyan அதற்கு பதிலாக அத்தகைய ஒரு வளர்ச்சிக்கு பிறகு கொடுக்கிறது. இது நுட்பமான மற்றும் தாக்கக்கூடியது.
ஆனால் அந்த படத்தில் அவர்கள் சேர்ந்தவை போல உணரும் பாத்திரங்கள் மற்றும் காட்சிகள் உள்ளன. இளங்கோவின் நில உரிமையாளரைப் போல (அதிரா பண்டிலட்சுமி). அந்தக் கதாபாத்திரம் தன் குடியிருப்பாளர்களின் நிலைப்பாட்டிற்கு வெறுமனே அலட்சியமாக இருந்திருந்தால், சௌக்கியன் தனது புள்ளியைச் செய்திருப்பார், ஆனால் அவர் இலங்கோ மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் மீது மட்டுமே அவமதிப்பு கொண்ட ஒரு கர்வமான பெண்ணாக மாறியுள்ளார். வாடகைக்கு எடுக்கப்பட்ட பணத்தோடு அவள் திரும்பி வருகிறாள். இல்லினோவும் அமுதாவும் ஒவ்வொரு முறையும் வீட்டில் வீட்டைச் சரிபார்க்க வருகிறார்கள், சற்றே மெலோடிராமாகவும் இருக்கிறது. ஒருவேளை இந்த காட்சிகள் தனியுரிமை ஒரு படையெடுப்பு எப்படி காட்ட வேண்டும், ஆனால் ஜோடி (ஒரு யாராவது ஒரு almirah மற்றும் Amudha உள் உடைகள் மற்றும் சுகாதார துடைப்பிகள் அவுட் டம்பிள் திறக்கும் போது ஒரு உதாரணமாக காப்பாற்ற) சங்கடமான யதார்த்தமான உணரவில்லை எப்படி காட்ட நோக்கம்.
ஒதுக்கி இந்த சிறிய quibbles, அதன் பிடியில் நீங்கள் நடத்த நிர்வகிக்க மற்றும் ஒரு நகரும் அனுபவம் வழங்குகிறது. சமுதாயத்தின் ஒரு பகுதியினுள் வேறு ஒரு வீட்டிற்கு விடுவிப்பதற்கும், நகர்த்துவதற்கும் சம்பந்தப்பட்ட உணர்ச்சி கொந்தளிப்பை அது வெற்றிகரமாக கைப்பற்றுகிறது. மதம், சாதி, தொழில் மற்றும் உணவு போன்ற விஷயங்கள் சாதாரணமான வாழ்க்கை அனுபவத்தில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன. எழுத்துக்கள் அவற்றின் சொந்த பின்தொடர்பைக் கொண்டிருக்கின்றன. சில சந்தர்ப்பங்களில், குடும்பம் சிறப்பாக செய்யக்கூடிய தகவலைப் பெறலாம், ஆனால் எழுத்துக்கள் வெளிநாடுகளில் வேலை செய்யாமல் அல்லது ஒரு விலையுயர் வீட்டைக் கைப்பற்றுவதைப் போலவே எளிதான வழிமுறையை எடுத்துக்கொள்ளாமல், குடியிருப்போர் ஒரு முதிய தம்பதிகள். இந்த செயல்கள் எழுத்துக்கள் நடைமுறைக்கு இல்லை என்று நம்மை நினைக்க வைக்கும், ஆனால் உண்மையை அது இன்னும் மனிதனாக ஆக்குகிறது. உரையாடல்கள் புள்ளி மற்றும் குறைவாக உள்ளன. சினிமாவில் இருந்து யாரோ ஒருவருக்கும் ஒரு முழுமையான தரத்தை கொடுக்கும் விதமாக ஒரு பாத்திரத்தை எப்படிக் கூறுகிறீர்களோ அந்த வரிசையைப் போலவே. சினிமாக்காரருக்கு தங்கள் வீடுகளைத் தருவதற்கு மக்கள் தயாராக இல்லை - இந்த முரண்பாட்டை அடிக்கோடிடுவதற்கு செசய்யான் முடிவெடுக்கவில்லை. அவர் பார்வையாளர்கள் வெற்றிடங்களை நிரப்ப விரும்புகிறார். சொல்லப்போனால் விஷயங்களைத் தவிர்ப்பது இந்த அணுகுமுறை. நாங்கள் Ilango மற்றும் Amudha இன் பிஸ்டெஸ்டரி அல்லது அவர்களது பிரச்சனைக்கு தீர்வைப் பெற மாட்டோம், இன்னும் அவர்களின் வாழ்க்கையின் ஒரு கருத்தை நாங்கள் பெறுகிறோம். கதவு திறந்ததும், கதவு மூடப்படுவதற்கும் இடையே காட்சிகளை நாங்கள் காண்பித்தோம். இது ஒரு அழகான காட்சித் தொடுதல், மற்றும் படத்தைப் பதிவு செய்ய ஒரு பயங்கர வழி.
படத்தின் ஆரம்பப் பகுதியிலிருந்தே, குடும்பத்தின் வீட்டினுள் அதன் கூட்டைக் கட்டியிருந்த ஒரு குருவி, நாங்கள் மீண்டும் மீண்டும் தூக்கி எறிந்துவிடுகிறோம். ஒரு கதாபாத்திரம் எளிமையான ஆறுதலளிக்கும் போது, அதன் விதியை கண்பார்வை மறதி ஒரு செயல் முடிவு செய்யும். ஒரு வழியில், Ilango போன்ற குடும்பங்கள் அந்த பறவை போன்ற, அவர்களின் விதி டி
http://tamilrockerrs.co/index.php/topic/103599-tolet-2019tamil-proper-hq-hdrip-x264-700mb-esubs/
DOWNLOLAD NOW HD
DOWNLOLAD NOW NORMAL
DOWNLOLAD NOW LOW
Comments
Post a Comment